Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

MỞ ĐĂNG KÝ THI ĐẤU PLAY-OFF NGOẠI HẠNG TRẺ HẢI PHÒNG 2023

Sau những ngày tháng chờ đợi, một giải đấu quen thuộc và là sân chơi bậc nhất của thế hệ bóng đá phong trào U23 Hải Phòng mang tên Ngoại Hạng Trẻ mùa 3 đã chính thức quay trở lại. Giải đấu năm nay là sự khác biệt khi khởi tranh sẽ là vòng đấu play-off. Nơi sẽ hội tụ các đội bóng không nằm trong danh sách giải đấu của năm 2022. Họ sẽ cùng nhau tranh tài để tìm ra 4 đội xuất sắc vào đến vòng bán kết, 4 đội bóng sẽ có được tấm vé thăng hạng lên chơi ở giải đấu cấp độ cao nhất của U23 Hải Phòng là Ngoại Hạng Trẻ 2023.


Giải đấu năm nay dự kiến quy mô tham dự sẽ từ 16-24 đội, mỗi đội sẽ được đăng ký tối đa 20 cầu thủ. Trong đó không quá 3 cầu thủ sinh năm 1999 và các cầu thủ còn lại sẽ nằm trong độ tuổi từ 2000 đến 2007. Tất cả các trận đấu sẽ được diễn ra tại SVĐ trường Đại Học Hàng Hải Việt Nam. Ban tổ chức cũng đã dự kiến thời gian thi đấu có thể sẽ vào tháng 6 năm 2023.

Các đội mong muốn tham gia thi đấu vui lòng đăng ký Tại Đây. Và chủ động add Zalo hoặc liên hệ theo hotline: 0352 948 438 để được hỗ trợ.


No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.