Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

[FULL ẢNH] NGŨ LÃO & COCA: KỊCH TÍNH ĐẾN PHÚT CUỐI – CÁ NHÂN XUẤT SẮC

NGŨ LÃO & COCA: KỊCH TÍNH ĐẾN PHÚT CUỐI – CÁ NHÂN XUẤT SẮC

Trận đấu giữa FC. Coca và FC. Ngũ Lão diễn ra ngay sau trận đấu mở màn của Lẩu+ & Tam Hưng đã rất kịch tính và hấp dẫn người xem. Đây là trận đấu vòng 1 giải bóng đá Lập Lễ Mở Rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên.

FULL TIME

Trong suốt trận đấu, hai đội đều chơi cực kỳ quyết tâm và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn trên sân. Tuy nhiên, với lối chơi chặt chẽ của 2 bên phải đến những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, FC. Ngũ Lão mới có thể ghi bàn và giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước FC. Coca.

FC. Coca đã khởi đầu mùa giải khá tốt và được đánh giá rất cao từ những người hâm mộ. Tuy nhiên, trong trận đấu này, đội bóng của Coca đã gặp phải rất nhiều khó khăn trước sự tiếp cận khá chặt chẽ, lối chơi khá rát từ đội bóng đối thủ. Việc để thua trong hiệp 2 phút bù giờ cuối cùng đã khiến cho các cầu thủ của FC. Coca vô cùng thất vọng.

FC. Ngũ Lão, đã có được một màn trình diễn khá ấn tượng. Tuy chưa hoàn hảo, nhưng các cầu thủ đã có một phong độ rất ổn định và chiến đấu đến cùng để có được chiến thắng quan trọng này. Nhưng sút chút nữa họ đã phải chia điểm cho Fc.Coca ở những phút cuối trận sau pha vào bóng ngăn cản tiền đạo đội bạn ghi bàn thủ thành Văn Đô đã phạm lỗi và dẫn đến 1 quả penalty. Tận dụng cơ hội này Văn Hậu(10) đã thực hiện thành công cú sút của mình và đưa trận đấu trở về thế cân bằng ở phút 57′. Tuy nhiên rất may cho Ngũ Lão khi sau đó ít phút ở phút 60+1′ tiền đạo Hải Lò đã có 1 cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành đối phương và ấn định chiến thắng 2-1 nghẹt thở trước FC. Coca

Với kết quả này, FC. Ngũ Lão đã tạm chiếm vị trí thứ 2 bảng ở bảng A xếp sau Lẩu+. Tuy nhiên, còn rất nhiều trận đấu đang chờ đợi và FC. Coca vẫn còn nhiều cơ hội để cho mình.

Sau trận đâu, các cầu thủ của hai đội đều thể hiện sự tôn trọng và đánh giá cao nhau. Chúng ta hãy cùng theo dõi những trận đấu tiếp theo và xem đội nào sẽ vươn lên thành ngôi vô địch của giải đấu bóng đá Lập Lễ Mở Rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên.

Tỷ số chung cuộc: Ngũ Lão 2 – 1 Coca (H1: 1-0)

Ghi bàn:

FC. Ngũ Lão: Nguyễn Đình Vũ 26′, Hải Lò 60+1′
FC. Coca: Văn Hậu 57

Đội hình ra sân:

Ngũ Lão: Hoàng Thắng, Nguyễn Văn Cường, Nguyễn Đình Vũ, Quang Thế, Phạm Văn Thanh, Đoàn Văn Đô, Đoàn Văn Toàn
Coca: Tùng Gol, Ước, Vương, Trịnh Văn Doan, Văn Hậu,Mạnh,Tuấn Dương(Messi)

Link ảnh: Tại đây

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.