Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

Top 5 tiền đạo bóng đá phủi hàng đầu của giải đấu Siêu Cup Cung Đình 2023

Giải thi đấu bóng đá Siêu Cup Cung Đình 2023 đã trải qua đến hết vòng thi đấu tứ kết, 4 đội bóng xuất sắc nhất cũng đã tiến tới vòng bán kết. Một mùa giải khốc liệt, một mùa giải mà rất nhiều các cầu thủ, các đội bóng đã cạnh tranh nhau từng vị trí cho tới điểm số một. Và rõ ràng để làm nên thành công của các đội không thể thiếu được sự đóng góp chủ lực của các tiền đạo hàng đầu. Và chúng ta hãy cùng nhận định nhanh một vòng với 5 cái tên nổi bật trên vị trí hàng công.

1. TÙNG GIROUD – LƯU THANH TÙNG

Tùng Giroud chính là một trong những tiền đạo hàng đầu tại giải đấu năm nay, với sự xuất sắc trên hàng và đã ghi được 6 bàn thắng, dẫn đầu trong danh sách các tiền đạo ghi bàn tại Siêu Cup Cung Đình 2023. Với thể hình không quá to cao, nhưng Tùng Giroud luôn biết cách tì đè, chọn vị trí và chớp thời cơ là cực nhanh. Một trong những điểm mạnh nổi bật của cầu thủ này chính là khả năng ghi bàn bằng đầu là cực tốt.

Cảm quan không gian bóng và tinh quái trong khả năng dứt điểm, Tùng Giroud chính là một trong những nỗi đe dọa hàng đầu cho bất kỳ một bộ khung phòng thủ nào. Đáng tiếc là Tùng Giroud đã phải dừng chân tại giải đấu năm nay, khi anh đã không thể cùng Union FC vợt qua vòng tư kết nghiệt ngã, khi đối đầu với Đồng Quê FC.

2. KIÊN KUA KÀNG – VŨ VĂN KIÊN

Một cái tên có lẽ cũng đã quá quen thuộc với những người thường xuyên theo dõi bóng đá phủi tại Hải Phòng. Vẫn còn nhớ những năm 2020, tại giải thi đấu Siêu Phủi Hải Phòng, Kiên Kua Kàng đã có một mùa giải vô cùng rực rỡ, một mùa giải mà anh đã thể hiện được sức trẻ, sự nhiệt huyết và thăng hoa. Và tại mùa giải năm nay, góp mặt trong đội hình của Vũ Võ – HP FC, Kiên Kua Kàng vẫn tạo ra những ấn tượng cực tốt trong góc nhìn của khán giả, khả năng không chiến và cài người luôn là điểm mạnh của cầu thủ này.

Đặc biệt, lối chơi hoa mĩ và xử lý bóng ở cực ly hẹp là rất tốt. Khả năng dứt điểm 2 chân như một của mình cũng đã giúp anh luôn chiếm chọn được cơ hội ghi bàn. Ở mùa giải năm nay, Kiên Kua Kàng cũng đã có được 4 bàn thắng dành riêng cho mình, nhưng cũng rất đáng tiếc khi Vũ Võ – HP FC của anh cũng đã phải dừng chân trước vòng tứ kết. Tiếc cho một tiền đạo chất lượng như Kiên Kua Kàng ở giải đấu năm nay.

3. LONG LÁC – HOÀNG LONG

Là một trong những tân binh mới của chủ nhà Cung Đình FC, Long Lác đã sớm nhập cuộc và tạo ra sự khác biệt của mình trong mỗi trận đấu. Xuất thân là một cầu thủ người xứ Thanh, Long Lác với sự tinh quái và nhanh nhẹn trên hàng công đã được bầu Đức ngắm tới và ngay lập tức đã là bản hợp đồng chất lượng về với Cung Đình FC. Ở mùa giải năm nay, Long Lác vẫn cho thấy khả năng săn bàn là tuyệt vời của mình, cùng với đó anh cũng chính là một trong những tiền đạo rất biết cách làm tường và phối hợp ở tốc độ cao cùng với các đồng đội xung quanh.

Nói không quá nếu như ví anh như là chú sóc con, khi mà khả năng dứt điểm sắc, mạnh và cảm giác bóng cực tốt đã giúp cho Long Lác gần như có cơ hội là có bàn. 4 Trận đấu trôi qua, Long Lác đã có riêng cho mình 3 bàn thắng ở mùa giải năm nay, và bàn thắng thứ 2 của anh trong trận đấu Tứ Kết của Cung Đình FC vs Thái Hưng FC chính là một trong những yếu tố then chốt giúp cho Cung Đình có được chiến thắng ngọt ngào trước đối thủ. Cơ hội cho Long Lác tỏa sáng ở mùa giải năm nay vẫn còn rất nhiều, chúc cho Long Lác và Cung Đình FC sẽ sớm bay xa, và bay cao ở mùa giải năm nay.

4. LUẬN CÚN – MAI NGỌC LUẬN

Luận Cún, cái tên rất quen thuộc trong đội hình của SeaMan FC và bóng đá Siêu phủi Hải Phòng, một cầu thủ xuất phát từ vị trí giữa sân, nhưng với kĩ thuật cá nhân là cực tốt cùng khả năng tì đè và làm tường chất lương, anh đã được bầu Khánh tin tưởng giao trọng trách tiền đạo ở mùa giải năm nay. Với khả năng di chuyển linh hoạt, dứt điểm sắc, ban bật hay và qua người là cực quái. Đây cũng là một mẫu cầu thủ đa di năng và có thể chơi ở nhiều vị trí. Ở mùa giải năm nay Luận Cún đã có cho riêng mình 4 bàn thắng, tất cả đều là những bàn thắng rất hay của cầu thủ này. Với khả năng di chuyển ở tốc độ cao, thăng bằng tốt và kĩ năng cầm bóng khéo léo, Luận Cún luôn biết cách quấy rối hàng phòng ngự của đội bạn mỗi khi có bóng. Những trung vệ mỗi khi theo bóng với cầu thủ này thường rất khó khăn, cảm giác phải đeo bám ở một cường độ cao và bắt bài là cực khó.

Điểm nhấn của Luận Cún ở mỗi trận đấu cũng có thể đến ngay cả những tình huống sút phạt cố định. Chúng ta cũng đã không ít lần chứng kiến những bàn thắng tới từ những pha sút phạt của cầu thủ mang áo số 5 bên SeaMan FC. Luận Cún và đồng đội cũng đã vượt qua đối thủ tại vòng tứ kết một cách áp đảo. Đẳng cấp và sự khác biệt đã được tạo ra và chúng ta sẽ cùng chờ đợi, liệu rằng SeaMan FC và Luận Cún có thể tiến vào chơi ở trận thi đấu chung kết năm nay hay không, khi ở vòng bán kết họ sẽ phải đối đầu với Đồng Quê FC, một đội bóng rất mạnh ở năm nay, chúng ta sẽ cùng chờ đợi.

5. DUY DẺO – QUANG DUY

Ở đất phủi tại khu vực An Dương – Hải Phòng có lẽ vị trí tiền đạo hàng đầu của khu vực có lẽ ít ai qua được cái tên Duy Dẻo của Đồng Quê FC. Là một trong những siêu tiền đạo thực sự, khi cầu thủ này sở hữu khả năng dứt điểm 2 chân như một, và cách chơi là cũng rất lì đòn. Kĩ thuật cá nhân là điểm nhấn, khả năng tự xoay sở và ghi bàn là sự nổi bật của Duy Dẻo. Một mẫu tiền đào không ngại và chạm, mặc dù thể hình của anh không phải là quá tốt, nhưng khả năng xử lý bóng ở phạm vi hẹp là đầy chất nghệ của tiền đạo này.

Ở mùa giải năm nay, Duy Dẻo cũng đã ghi tên mình 3 lần trên bảng điện tử, những bàn thắng của anh luôn là những bàn thắng rất quan trọng cho Đồng Quê FC để vượt qua đối thủ. Sở hữu Duy Dẻo, hàng công của Đồng Quê FC thường rất mạnh trong những đợt phản công nhanh, khi có sự phối hợp của bộ 3 Sơn Ốc – Duy Dẻo và Bá Đạo. Vượt qua đối thủ ở vòng đấu tứ kết một cách đầy kịch tính ở những phút cuối cùng, và chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem Duy Dẻo liệu có thể tiếp tục thăng hoa với Đồng Quê FC để tiến vào chơi ở trận thi đấu chung kết hay không khi họ sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch SeaMan FC.

Bài viết là cảm quan và nhận định cá nhân của BLV Hau Zozo tại mùa giải năm nay, không xét trên yếu tổ thành tích hay cấp độ chuyên môn ở ngoài giải. Có thể đúng hoặc có thể sai theo ý kiến độc giả. Mọi đóng góp xin vui lòng gửi về Fanpage: Sân Cỏ Hải Phòng. Trân trọng cảm ơn

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.