Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

TOÀN CẢNH LỄ KHAI MẠC VÀ VÒNG 1 GIẢI BÓNG ĐÁ SIÊU CÚP CUNG ĐÌNH 2024

Vào hồi 14h00 ngày 21 tháng 4 năm 2024, tại sân bóng Vinashin – Quán Toan – Hải Phòng đã long trọng diễn ra Lễ khai mạc: Giải bóng đá Siêu cúp Cung Đình năm 2024, với sự tham gia và chứng kiến của quý vị đại biểu, khách quý, các cầu thủ, các cổ động viên và đông đảo phong viên, nhà báo cũng như đơn vị thực hiện Công ty cổ phần thể thao Sân cỏ Hải Phòng.

Đây là giải đấu bóng đá được tổ chức thường niên một cách bài bản, quy mô và hoành tráng tại khu vực huyện An Dương nói riêng và TP Hải Phòng nói chung.

Phát biểu tại buổi Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Đức – Chủ tịch CLB bóng đá Cung Đình – Đơn vị chủ nhà đã nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của giải đấu. “Bầu” Đức mong rằng đây sẽ là sân chơi bổ ích cho các đội bóng, là nơi nêu cao tinh thần rèn luyện sức khỏe và tinh thần thể thao cao thượng trong cộng đồng bóng đá phong trào. “Bầu” Đức cũng không quên gửi lời cám ơn tới sự đồng hành của các nhà tài trợ, đồng thời sự hiện diện của BLĐ các đội bóng, các cầu thủ và đông đảo các CĐV dõi theo giải đấu.

“Bầu” Đức – Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

Năm nay giải đấu quy tụ 10 đội bóng tên tuổi trong và ngoài khu vực, các đội sẽ được bốc thăm chia đều thành 2 bảng đấu cụ thể như sau:

Bảng A:

  1. FC Cung Đình (chủ nhà)
  2. FC Hoàng An
  3. FC Vũ – Võ Hải Phòng
  4. FC Đồng Quê
  5. FC Đồng Chí

Bảng B:

  1. FC Union
  2. FC Xếp Hình
  3. FC Trung Kiên
  4. FC Nam Việt
  5. FC Thái Hưng

Đại diện các CLB và trọng tài nhận cờ lưu niệm từ BTC

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu tại vòng 1 đã được diễn ra một cách đầy sôi động, kịch tính nhưng cũng không kém phần cảm xúc.

Ở trận cầu tâm điểm của vòng đấu này, đồng thời cũng là trận đấu khai mạc. Một bất ngờ rất lớn đã diễn ra khi mà CLB chủ nhà FC Cung Đình đã có một trận đấu đáng quên khi họ đã để thua đối thủ truyền kiếp của mình FC Đồng Quê với 5 bàn không gỡ.

Kết quả trận cầu khai mạc

Những lượt trận tiếp theo, không có bất ngờ nào được tạo ra khi mà 2 CLB được đánh giá rất mạnh của giải đấu năm nay là FC Đồng Chí và FC Thái Hưng đã dành được 3 điểm trọn vẹn trước các đối thủ lần lượt là FC Hoàng An và FC Union.

Kết quả các trận đấu vòng 1

Trận đấu cuối cùng vòng 1, đội bóng tân binh của giải đấu năm nay FC Xếp Hình đã có trận hòa không bàn thắng trước FC Trung Kiên. Cả 2 đội hài lòng với 1 điểm có được ở ngày đầu ra quân.

Trận hòa giữa FC Xếp Hình – FC Trung Kiên

Các vòng đấu tiếp theo sẽ được diễn ra vào chiều chủ nhật hàng tuần. Với những diễn biến hấp dẫn ở vòng đấu đầu tiên, đây chắc chắn sẽ là tiền đề để những vòng đấu tiếp theo sẽ trở nên kịch tính và khó lường hơn.

Chúc cho Giải bóng đá Siêu cúp Cung Đình năm 2024 sẽ lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng và thành công rực rỡ. Chúc các CLB, các cầu thủ tham dự giải đấu sẽ hoàn thành được mục tiêu đã đề ra và có được những thành tích tốt nhất dành cho riêng mình./.

ANH TUẤN

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.