Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

Mỗi tuần một gương mặt kỳ 02: “Tùng Messi – Cái tên nói lên tất cả”

Nói đến bóng đá thế giới đương đại, chắc chắn ai cũng biết về một cái tên, một biểu tương, một huyền thoại sống đấy là L.Messi. Tài năng, độ nổi tiếng, tầm ảnh hưởng và sự cống hiến của cầu thủ Argentina là điều chúng ta không có gì phải bàn cãi. Chính vì vậy, trong bóng đá bán chuyên cũng có những cầu thủ được giới mộ điệu đặt cho biệt danh “Messi” để nói lên tài năng và sự kính trọng đối với cầu thủ đó. Ngày hôm nay, trong chuyên mục này chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn về một cầu thủ được mệnh danh là “Messi” sân 7 của bóng đá Hải Phòng.

Chào mừng quý vị và các bạn đến với chuyên mục: Mỗi tuần một gương mặt kỳ 02 với tựa đề: “Tùng Messi – Cái tên nói lên tất cả”.

Ngô Thanh Tùng, hay được người hâm mộ gọi thân mật là “Tùng Messi”, không chỉ là một cầu thủ bóng đá tài năng mà còn là biểu tượng sáng giá của làng bóng đá phủi TP Hoa Phượng Đỏ. Sinh vào ngày 28/02/1995 tại Cát Bi – Hải An – TP Hải Phòng, trong một gia đình có 02 Anh em, Tùng Messi là cậu em út trong gia đình.

 

Ngô Thanh Tùng – Tùng Messi

Sự Nghiệp Bóng Đá:

Tùng Messi bắt đầu sự nghiệp của mình trong làng bóng đá từ năm 2014, khi anh gia nhập câu lạc bộ FC Ngựa Hoang. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và khát khao chiến thắng, Tùng đã nhanh chóng thể hiện được tài năng thiên bẩm của mình và trở thành một phần không thể thiếu của đội hình.

Sau thời gian gắn bó với FC Ngựa Hoang, Tùng Messi tiếp tục mở ra những trang mới trong sự nghiệp của mình khi song hành thi đấu cho nhiều CLB phủi tên tuổi của bóng đá Hải Phòng như: FC SeaMan và sau đó là FC Thái Hưng. Mỗi bước chuyển động mới đều là cơ hội để anh thể hiện tài năng và khẳng định vị thế của mình trong làng bóng đá.

Tùng Messi và các đồng đội FC Ngựa Hoang

Thành Tích Ấn Tượng:

Đằng sau cái tên “Tùng Messi” là những thành tích rực rỡ và những chiến công ấn tượng mà Ngô Thanh Tùng đã góp phần tạo nên.

Chắc chắn rất nhiều CĐV vẫn chưa thể nào quên được cú poker thần thánh của Tùng Messi vào lưới của FC Sandy tại trận chung kết Siêu phủi năm 2018. Qua đấy giúp FC SeaMan vượt qua mọi đối thủ để giành chức vô địch tại giải siêu phủi Hải Phòng, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cầu thủ trẻ này.

Năm 2022, Tùng Messi một lần nữa lại khẳng định được tài năng và giá trị của mình khi là nhân tố cực kỳ quan trọng trong hành trình đăng quang của FC SeaMan tại Siêu cúp Cung Đình.

Chức vô đình của Tùng Messi (FC SeaMan) Siêu cúp Cung Đình 2022

Ở mùa giải sau đấy năm 2023, mặc dù không thể bảo vệ thành công ngôi vương cùng FC SeaMan nhưng Tùng Messi ẵm trọn cho mình giải thưởng cá nhân danh giá: Chiếc giày vàng – Siêu cúp Cung Đình 2023.

Giải thưởng Vua phá lưới – Siêu cup Cung Đình 2023

Và gần đây nhất năm 2024, mặc dù mới phải trải qua nỗi đau, sự mất mát có lẽ là lớn nhất cuộc đời (bố anh không may mất đi) nhưng Tùng Messi tiếp tục ghi dấu ấn của mình khi giúp FC Thái Hưng đăng quang tại Giải bóng đá vô địch sân 7 Fun cup – Khu vực Miền Bắc, một trong những giải đấu quy mô và danh giá nhất khu vực. Qua đây Tùng Messi đã chứng tỏ sức mạnh và sự ổn định của mình trong mỗi trận đấu. Chắc rằng đây sẽ là món quà ngọt ngào nhất mà Tùng Messi muốn gửi tới người bố nơi xa của mình.

Tùng Messi và FC Thái Hưng – Vô địch Fun cup 2024 – Khu vực Miền Bắc

Thông Tin Bên Lề:

Ngoài tài năng và thành tích rực rỡ trên sân cỏ, Ngô Thanh Tùng còn là một đồng nghiệp tận tụy trong ngành nghề xuất – nhập khẩu mà anh đang làm việc. Anh thường xuyên tham gia các hoạt động có ích cho xã hội và cộng đồng. Bên cạnh đó, Tùng cũng là một hình mẫu tích cực trong việc tập luyện và chăm chỉ duy trì phong độ, luôn giữ cho bản thân mình ở mức đỉnh cao nhất có thể, không chỉ vì bản thân mình mà còn để lại dấu ấn vĩnh cửu trong lòng người hâm mộ bóng đá. Đặc biệt hơn chàng cầu thủ điển trai và tài hoa này vẫn đang sống độc thân, đây chắc chắn sẽ là thông tin vui mừng cho các fan girl của anh.

Với chúng ta “Tùng Messi”, không chỉ là một cầu thủ bóng đá tài năng mà còn là một biểu tượng của niềm đam mê và sự cống hiến trong làng bóng đá phong trào. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và khát khao chiến thắng, anh đã và đang ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bóng đá phủi Hải Phòng.

Xin chúc Tùng Messi sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong bóng đã cũng như cuộc sống và sớm báo tin vui cho cộng đồng bóng đá phủi Hải Phòng.

ANH TUẤN

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.