Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

Diễn biến vòng tứ kết Giải bóng đá Fun cup 2024 – Khu vực miền Bắc

4 trận cầu căng thẳng, kịch tính và bất ngờ được diễn ra vào sáng ngày 16/3/2024 trên SVĐ trường ĐH Hàng Hải Việt Nam đã khép lại vòng thi đấu tứ kết của giải bóng đá Fun cup 2024 – Khu vực miền Bắc. Chúng ta đã tìm ra được 4 cái tên xuất sắc bước vào vòng thi đấu bán kết và cũng chia buồn cùng 4 đội bóng đã phải dừng cuộc chơi.

Bây giờ chúng ta cùng điểm qua những diễn biến chính trong các trận tứ kết như sau:

Trận mở màn cho vòng tứ kết là cuộc đối đầu giữa các cầu thủ FC NDN và FC Fan Real VN. Không có gì bất ngờ khi các cầu thủ trẻ của FC Fan Real VN đã để cho đối thủ của mình vùi dập với tỉ số 1 – 11. Đại diện của Thủy Nguyên đã có tấm vé đầu tiên vào chơi ở vòng bán kết một cách đầy thuyết phục.

Kết quả trận đấu giữa FC NDN và FC Fan Real VN

Cặp đấu của trận tứ kết 2 giữa FC Seabank và FC Quỷ Đỏ, cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu bùng nổ, kịch tính cho tới những giây phút bù giờ cuối cùng. Sự tỏa sáng của Tùng Mít bên phía FC Seabank ở thời khắc cực kỳ quan trọng và nhạy cảm đã giúp cho FC Seabank dành chiến thắng với tỉ số 2 – 1. Qua đó dành tấm vé thứ 2 bước vào vòng bán kết.

Kết quả trận đấu giữa FC Seabank và FC Quỷ Đỏ

Ở trận tứ kết 3, bàn thắng muộn màng của Văn Dũng ở phút 48 bên phía FC Nghệ Tĩnh là không đủ để họ có thể góp mặt ở vòng trong vì trước đó lần lượt Hoài Linh và Thanh Tùng của FC Thái Hưng đã nã 2 bàn vào lưới của các chàng trai xứ Nghệ. Chung cuộc FC Thái Hưng dành chiến thắng trước FC Nghệ Tĩnh với tỉ số 2 – 1.

Kết quả trận đấu giữa FC Thái Hưng và FC Nghệ Tĩnh

Trận đấu giữa FC Tôm Sport và FC 9X Tràng Cát cũng là trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết. Bàn thắng duy nhất của Công Quyền ở phút thứ 32 đã giúp FC Tôm Sport có được chiến thắng tối thiểu trước đối thủ của mình. Qua đó họ đã dành được tấm vé thứ 4 vào chơi ở vòng bán kết.

Kết quả trận đấu giữa FC Tôm Sport và FC 9X Tràng Cát

Như vậy chúng ta đã xác định được 4 cái tên được góp mặt tại vòng thi đấu bán kết, đồng thời cũng xác định được 2 cặp đấu ở vùng bán kết cụ thể như sau:

cặp trận bán kết đầu tiên diễn ra vào lúc 8h00 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa FC NDN và FC Seabank.

Trận đấu mở màn cho vòng bán kết của giải đấu

Cặp trận bán kết thứ 2 ở khung giờ 9h00 là cuộc so tài giữa FC Thái Hưng và FC Tôm Sport

Đây hứa hẹn sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng

Chắc chắn đây sẽ là món ăn tinh thần không thể bỏ qua đối với ngưởi hâm mộ bóng đá phong trào trong và ngoài khu vực. Chúng ta cùng tiếp tục đồng hành cùng Giải bóng đá Fun cúp 2024 – Khu vực miền Bắc vào ngày mai, chủ nhật, ngày 17/3/2024 trên SVĐ trường ĐH Hàng Hải Việt Nam và trên sóng live của fan page Fun cup Việt Nam!

Anh Tuấn

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.