Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

Khởi tranh Giải bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc Fun cup – Khu vực miền Bắc 2024

Sáng ngày 10/3, tại SVĐ trường Đại Học Hàng Hải Việt Nam đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá sân 7 vô địch toàn quốc Fun cup – Khu vực miền Bắc 2024. Đây là giải đấu quy mô, chuyên nghiệp góp phần tạo sân chơi bổ ích cho các VĐV trong và ngoài khu vực.

Toàn cảnh Lễ khai mạc giải bóng đá sân 7 Fun cup 2024 – Khu vực miền Bắc

Tham gia giải đấu này là sự góp mặt của 16 đội bóng hàng đầu tại miền Bắc. Đây là một giải đấu mà chất lượng chuyên môn cả trong và ngoài sân cỏ được đánh giá ở mức rất cao.

Không khí háo hức của các đội bóng tại Lễ khai mạc

Các đội được bốc thăm và chia thành các cặp đấu, thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đội giành chiến thắng tại mỗi cặp đấu sẽ giành được tấm vế vào vòng tiếp theo. Đội thua cuộc sẽ bị loại trực tiếp. Giải được áp dụng luật bóng đá 7 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và được lực lượng trọng tài chuyên nghiệp của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam điều khiển.

Ông Phạm Văn Hậu – Giám đốc C.ty cổ phần thể thao SCHP – Đại diện BTC phát biểu khai mạc

Giải có sự đồng hành của nhà tài trợ chính như: Cửa hàng thể thao Phương Khang Sport, hệ thống tăng tương tác Like Zozo, nhà tài trợ bóng thi đấu Jocker… Các đội bóng đều có sự đầu tư, chuẩn bị lực lượng chu đáo để tham gia giải với mục tiêu giành thứ hạng cao nhất.

Đại diện các đội bóng nhận cờ lưu niệm của BTC

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bước vào tranh tài ở vòng đấu đầu tiên (vòng 1/16). Đông đảo khán giả, cổ động viên đã tới sân vận động trường Đại học Hàng Hải Việt Nam để cổ vũ cho các đội.

Các CLB bước vào loạt trận đầu tiên của giải đấu

Ban Tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và hạng ba. Ngoài ra còn có giải phong cách, các giải thưởng cá nhân gồm: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Các danh hiệu dành cho tập thể và cá nhân xuất sắc của giải đấu

Giải bóng đá phong trào vô địch sân 7 Fun cup 2024 hứa hẹn sẽ là giải đấu gay cấn, căng thẳng, kịch tính nhưng cũng không kém phần sôi động tại khu vực. Chắc chắn sức lan tỏa của Giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá nói riêng, phong trào TDTT của khu vực miền Bắc nói chung. Qua giải đấu, hình ảnh của các đội bóng, các cầu thủ và hình ảnh của bóng đá phong trào miền Bắc sẽ một lần nữa khẳng định được vị thế của mình trong bản đồ bóng đá phong trào cả nước.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 17/3 với trận chung kết, lễ tổng kết, trao thưởng.

 

 

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.