Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

Khai mạc giải bóng đá sân 7 tứ hùng NNP lần 2 – năm 2024

Nhằm tạo ra một sân chơi vui khoẻ, bổ ích cho các cầu thủ cũng như các CLB bóng đá phong trào tại khu vực huyện An Dương – TP Hải Phòng. Chiều ngày 10/3/2024 trên sân bóng Vinashin Quán Toan đã diễn ra Lễ khai mạc giải bóng đá sân 7 tứ hùng tranh cúp NNP lần 2 – năm 2024.

Ông Nguyễn Xuân Trung – Trưởng BTC phát biểu khai mạc giải đấu

Giải đấu năm nay quy tụ 4 đội bóng phong trào có thực lực tại khu vực, bao gồm: Đội chủ nhà FC NNP và 3 CLB khách mời: FC Tùng Dương, FC Tóc, FC Vip Gaming.

Hình ảnh 4 CLB và tổ trọng tài tại Lễ khai mạc

Giải đấu sẽ được diễn ra trong vòng 3 tuần kể từ ngày khai mạc. Các câu lạc bộ sẽ thi đấu với nhau theo thể thức vòng tròn tính điểm. CLB nào có số điểm cao nhất sau 3 vòng đấu sẽ chính thức đăng quang ngôi vô địch.

Đại diện các đội bóng và tổ trọng tài nhận cờ lưu niệm của BTC

Ngay sau Lễ khai mạc, các trận đấu ở vòng 1 đã được diễn ra một cách hấp dẫn và lôi cuốn. Rất đông CĐV đã có mặt trực tiếp trên sân để được hoà mình vào những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

CĐV đã kịp chọn cho mình những vị trí đẹp nhất để dự khán các trận thi đấu

Tại trận đấu khai mạc của các cầu thủ chủ nhà FC NNP và FC Tùng Dương, người hâm mộ đã phải đứng ngồi không yên với những diễn biến kịch tính trên sân. Chung cuộc FC NNP có được chiến thắng 3 – 0 trước đối thủ của mình. Qua đó tạm thời vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng của giải đấu năm nay.

Đội hình ra sân của FC NNP vs FC Tùng Dương tại trận khai mạc

Ở trận đấu thứ 2 trong cuộc đối đầu giữa FC Vip Gaming vs FC Tóc. Cả 2 CLB đã có 1 trận đấu cống hiến, tuy nhiên trong một ngày đẹp trời thì thần may mắn lại không đứng về cả 2 bên. Họ đã hoà nhau với tỉ số 3 – 3 và đành phải chia điểm ngay trận đầu ra quân.

6 bàn thắng chia đều cho cả 2 CLB trong trận đấu đầy cảm xúc

Chúng ta sẽ cùng chờ đợi và hoà mình vào không khí của ngày hội bóng đá trong vòng đấu tiếp theo sẽ được diễn ra vào chủ nhật ngày 17/3/2024 tại SVĐ Vinashin – Quán Toan – Hải Phòng.

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.