Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

Cập nhật kết quả thi đấu vòng 1/16 Giải bóng đá Fun cup 2024 – Khu vực miền Bắc.

Vào ngày 10/3, trên SVĐ trường ĐH Hàng hải, 8 trận đấu của 16 đội bóng tham dự giải bóng đá Fun cup 2024 – Khu vực miền Bắc đã được diễn ra một cách thuận lợi.

Căng thẳng, kịch tính, hấp dẫn, bất ngờ, sung sướng và nuối tiếc là những cảm xúc đọng lại trong lòng Ban huấn luyện, các cầu thủ và tất cả người hâm mộ theo dõi giải đấu.

Chúng ta đã xác định được 8 cái tên đi tiếp và cũng chia buồn với 8 đội bóng đã phải dừng chân ở giải đấu năm nay.

Ở trận đấu khai mạc đại diện của Thủy Nguyên, các cầu thủ NDN đã dành chiến thắng kịch tính trước FC Vũ – Võ Hải Phòng với tỉ số chung cuộc 3 – 2.

Kết quả trận khai mạc giữa FC NDN vs FC Vũ -Võ Hải Phòng

Tại lượt trận thứ 2 các cầu thủ của FC Họ Lã và FC Fan Real VN đã cống hiến một trận cầu hấp dẫn và họ đã phải phân định thắng thua trên loạt penalty cân não. Trên chấm phạt đền thủ thành Khắc Nghĩa đã tỏa sáng với 2 tình huống đẩy bóng liên tiếp, qua đó chính thức đưa các cầu thủ FC Họ Lã lên vị trí khán đài cho những vòng đấu tiếp theo.

Người hùng Khắc Nghĩa của FC Fan Real VN

Bước vào cặp tiếp theo, các cầu thủ của FC Seabank đã có chiến thắng 2 – 0 trước FC Xoảng; qua đó giành được tấm vé thứ 3 vào chơi ở vòng 1/8.

Hình ảnh trận đấu giữa FC Seabank vs FC Xoảng

Cặp trận cuối cùng của buổi sáng, cuộc đối đầu giữa FC Dầu khí Đông Á và các cầu thủ Quỷ Đỏ; cả 2 đội đã hoà nhau với tỉ số 1 -1 và họ phải phân định trên chấm Penalty. Ở loại đấu súng cân não các cầu thủ Dầu khí Đông Á đã không thể giành được chiến thắng và đành ngậm ngùi nhìn tấm vé đi tiếp rơi vào tay đối thủ của mình.

Các chàng trai Dầu khí Đông Á đã không thể giành chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên

Ở cặp trận đầu tiên của buổi chiều, các cầu thủ trẻ Ustar Hải Phòng đã không thể tạo được bất ngờ trước 1 đội bóng rất mạnh là FC Thái Hưng; các chàng trai trẻ đã để thua đối thủ của mình với tỉ số chung cuộc 2 – 5 qua đó chính thức để tấm vé chơi vòng tiếp theo vào tay FC Thái Hưng.

FC Thái Hưng (trong trận đấu với FC Ustar Hải Phòng)

Cuộc đối đầu giữa FC Union vs FC Nghệ Tĩnh, tấm vé vào chơi vòng trong đã thuộc về các chàng trai xứ Nghệ với chiến thắng chung cuộc 2 – 1.

Cầu thủ Nam Nghệ – nhân tố quan trọng của FC Nghệ Tĩnh

Cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa FC Tôm Sport vs FC Anh Em, 2 đội đã hòa nhau 3 – 3 trong thời gian thi đấu chính thức. Tại chấm penalty cả 6 lượt sút chính xác của Tôm Sport đã giúp họ đánh bại FC anh em với tỉ số 6 – 5 và giành tấm vé thứ 7 vào chơi ở vòng 1/8.

Hình ảnh ra sân của các cầu thủ FC Anh em vs FC Tôm Sport

Tấm vé ở lượt trận cuối cùng đã thuộc về các cầu thủ của FC 9X Tràng Cát khi họ đã có chiến thắng 3 – 0 trước các cầu thủ của Iko FC.

Hình ảnh đẹp trước khi bắt đầu trận đấu giữa Iko FC vs FC 9X Tràng Cát

Kết thúc ngày thi đấu đầu tiên, chúng ta đã tìm ra 8 đội bóng sẽ góp mắt ở vòng 1/8 bao gồm: FC NDN; FC Fan Real VN; FC Quỷ Đỏ; FC Seabank; FC Thái Hưng; FC Nghệ Tĩnh; FC Tôm Sport và FC 9X Tràng Cát.

chúng ta cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo ở vòng 1/8 sẽ được diễn ra vào thứ 7 ngày 16/3/2024 tại SVĐ trường ĐH Hàng Hải Việt Nam.

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.