Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

[FULL ẢNH] LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LẬP LỄ MỞ RỘNG LẦN 2 – TRANH CUP NHÀ ĐẤT KHÔI NGUYÊN

LỄ KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ LẬP LỄ MỞ RỘNG LẦN 2 – TRANH CUP NHÀ ĐẤT KHÔI NGUYÊN

Khai mạc giải bóng đá lập lễ mở rộng lần 2 – tranh cup nhà đất khôi nguyên

Buổi lễ khai mạc “Giải đấu bóng đá Lập Lễ mở rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên” đã diễn ra thành công rực rỡ vào ngày 3.5.2023 tại sân vận động xã Lập Lễ. Buổi lễ được khởi động bằng một màn đánh DJ sôi động, tạo nên một không khí vô cùng hào hứng và phấn khích cho tất cả các khán giả có mặt.

Tiết mục DJ sôi động

Không chỉ là một giải đấu bóng đá thường niên, “Giải đấu bóng đá Lập Lễ mở rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên” là một sự kiện thể thao được đón chờ trong cả vùng và đồng thời để phát triển bóng đá địa phương.

Sự kiện đã thu hút sự góp mặt của các lãnh đạo địa phương, 8 đội bóng tham gia tranh tài và rất đông các cổ động viên. Trong đó, các đội bóng bao gồm: Fc. Lẩu+, Fc. Tam Hưng, Fc. CoCa, Fc. Ngũ Lão, Fc. Family, Fc. Thuỷ Sản, Fc. Nasico, Fc. Phả Lễ, đều có một đội hình mạnh mẽ, sẵn sàng chiến đấu đầy quyết tâm, nỗ lực để giành chiến thắng và cống hiến hết mình. Đông đảo cổ động viên cũng đã rất phấn khởi và hỗ trợ tối đa cho đội tuyển mà họ đang cổ vũ.

Lãnh đạo các cấp cùng các vận động viên và khán giả trong buổi lễ khai mạc

Lãnh đạo các cấp cùng các vận động viên và khán giả trong buổi lễ khai mạc

Lãnh đạo các cấp cùng các vận động viên và khán giả trong buổi lễ khai mạc

Sau đó, Trưởng BTC Giải đấu đã chính thức khai mạc giải và chúc mừng các đội bóng tham dự. Người dẫn chương trình cũng đã đưa ra thông tin về lịch thi đấu và mô tả sơ lược về từng đội bóng.

Trưởng BTC

Với sự đồng hành của các nhà tài trợ, Giải đấu bóng đá Lập Lễ mở rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên hi vọng sẽ trở thành một sự kiện thể thao thường niên và còn mang lại nhiều giải thưởng và cơ hội cho các đội bóng tham gia trong tương lai.

Cuối buổi lễ đại diện BTC và Nhà tài trợ kim cương cho giải đấu – ông Đinh Khắc Lượng đã trao hoa, cờ và động viên các đội bóng tham dự

Buổi lễ khai mạc đã thành công tốt đẹp và tạo nên sân chơi lành mạnh, giúp các đội bóng cũng như các đội có cơ hội thể hiện tài năng và đam mê với bóng đá của mình.

Chúc các đội bóng tiếp tục thi đấu thật xuất sắc và tạo ra những trận đấu đầy hấp dẫn!
Link full ảnh: Tại Đây.

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.