Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

[CHÙM ẢNH] TRẬN ĐẤU KHAI MẠC: LẨU+ & TAM HƯNG – ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ.

TRẬN ĐẤU KHAI MẠC: LẨU+ & TAM HƯNG – ĐƯƠNG KIM VÔ ĐỊCH KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ.

Lẩu+ đến với chiến thắng dễ dàng 6-1 trên SVĐ trung tâm xã Lập Lễ trong  ngày đầu khai mạc Giải bóng đá lập lễ mở rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên.

FULL TIME

Sau nhiều ngày chờ đợi, Giải bóng đá lập lễ mở rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên đã khởi tranh với trận đấu giữa Lẩu+ và Tam Hưng. Lẩu+ đã nhập cuộc rất tốt khi chơi lấn lướt đối thủ và cầm bóng trong xuyên suốt thời gian của hiệp 1. Thành quả của việc đó là bàn thắng do công của tiền đạo Ngọc Luận(Luận Cún) ở phút thứ 18′. Từ đó, Tam Hưng cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành công trước hàng phòng ngự vững chắc của Lẩu+ được lãnh đạo bởi người đội trưởng dày dặn kinh nghiệm – Hùng Quyền(C).

Sang hiệp 2, ngay ở những giây đầu tiên của hiệp đấu hàng thủ của Tam Hưng đã có giây phút mất tập trung và Lẩu+ đã trừng phạt sai lầm đó bằng bàn thắng của Hoàng Anh(15) ở phút thứ 31′. Sau đó Tam Hưng đã có 1 bàn thắng rút ngắn nhờ công của thủ thành Tuấn Vũ(GK) thực hiện cú treo bóng từ sân nhà và 1 thoáng làm việc bất cẩn của thủ thành Quân Khựa tỷ số lúc này ở phút 34′ là 2-1.  Trong những phút tiếp, Lẩu+ tiếp tục gia tăng khoảng cách với hai bàn thắng của Hào Ronan, Hùng Quyền và Phương Phê để ấn định chiến thắng 6-1.

Với chiến thắng này, Lẩu+ đã có 3 điểm quan trọng trên bảng xếp hạng của giải đấu. Đây là một bước tiến lớn cho Lẩu+ trong cuộc đua tranh ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Với những gì đã thể hiện hôm nay, Lẩu+ đã chứng tỏ được sức mạnh của mình và là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch của giải đấu bóng đá lập lễ mở rộng lần 2 – tranh Cup Nhà Đất Khôi Nguyên.

Tỷ số chung cuộc Lẩu+ 6 – 1 Tam Hưng (H1: 1-0)

Ghi Bàn:

Lẩu+: Ngọc Luận 18′, Hoàng Anh 31′, Hào Ronan 36′, Phương Phê 51′, Hùng Quyền 59′
Tam Hưng: Vũ Tuấn 34′, Nhật Tân(OG)

Đội hình thi đấu:

Lẩu+: Mạnh Bóng(C), Hoàng Anh, Ngọc Luận, Tùng Messi, Quân Khựa,Hùng Quyền, Phương Phê
Tam Hưng: Vũ Tuấn, Văn Mạnh, Anh Quyết, Thanh Sơn,Mạnh Hải, Nhật Tân, Vũ Minh Tuân
Chùm ảnh: Tại Đây
No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.