Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

LONG LÁC VS THÁI HƯNG – NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG VÒNG TỨ KẾT

Cung Đình giành chiến thắng 4 -1 trước Thái Hưng ở trận đấu tứ kết 3 trong khuôn khổ giải thi đấu bóng đá siêu cup Cung Đình năm 2023, qua đó dành tấm vé đi tiếp vào bán kết của giải đấu năm nay, Hoàng Long (Long Lác) lập 1 cú đúp trong trận đấu này.

(thống kê sau trận đấu)

Cung Đình tiếp tục duy trì được phong độ thăng hoa của mình ở vòng bảng khi liên tiếp dành chiến thắng cách biệt trước đối thủ của mình. Tiếp nối thành công đó Cung Đình giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số (4 – 1) trước Thái Hưng để dành tấm vé đi tiếp. 3 bàn thắng của cung đình được ghi trong hiệp 1, trong đó có 1 bàn thắng phút 19′ và 1 kiến tạo của Hoàng Long cho Duy Thừa ở phút 23′, sang hiệp 2 Hoàng Long một Lần nữa điền tên mình trên bảng điện tử phút thứ 35′, hoàn tất cú đúp của mình trong trận đấu này. Bàn thắng danh dự của Thái Hưng được ghi ở phút 45′ do công của Hoài Linh.

Với cú đúp của mình trong trận đấu này, Hoàng Long đã mang về cho mình 3 bàn thắng và 2 kiến tạo ở mùa giải năm nay. Hoàng Long 1 người con Thanh Hoá đến với Siêu Cúp Cung Đình 2023 với một tinh thần thể thao cao thượng, lối chơi đơn giản, hiền lành nhưng không dễ bị bắt nạt bởi những đôi chân của hậu vệ Hải Phòng chơi khá rắn và rát. Qua cách chơi của anh chàng tiền đạo này ở những vòng đấu đã qua anh xứng đáng có nhiều thành tích hơn thế, dù sao đây cũng là mùa giải đầu tiên mà “Long Lác” đến chơi ở sân chơi bóng đá phủi – bóng đá phong trào tại Hải Phòng thì đó cũng là 1 khởi đầu tốt của anh chàng tiền đạo xứ Thanh.

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.