Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

[FULL ẢNH] VÒNG TỨ KẾT GIẢI BÓNG ĐÁ SIÊU CUP CUNG ĐÌNH NĂM 2023

KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU VÒNG TỨ KẾT [23/04/2023] 

Trấn tứ kết 1: SEAMAN & NAM VIỆT.

(Đương kim vô địch chiến thắng dễ dàng)

Seaman dành chiến thắng dễ dàng 6 – 2 trước đối thủ của mình là Nam Việt – đại diện đến từ Hải Dương. Nam việt đã thất thủ trước nhà đương kim vô địch của giải đấu và chính thức dừng bước với cuộc hành trình của mình ở giải đấu năm nay.

Tứ Kết 2: ĐỒNG QUÊ & UNION.

(Trận đấu căng thẳng đến phút cuối)

Trái ngược với diễn biến ở trận đầu tiên, Đồng Quê phải rất vất vả mới có tấm vé đi tiếp khi được hưởng quả penalty do sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm của hậu vệ đối phương ở những phút cuối trận. 2 đội đã có 1 trận đấu rất hay ai là người đi tiếp đều rất xứng đáng, Đồng Quê đã có được may mắn và họ sẽ bước tiếp vòng bán kết và gặp Seaman ở trận đấu này.

Tứ Kết 3: CUNG ĐÌNH & THÁI HƯNG.

(Chủ nhà chiến thắng cách biệt)

Đôi bóng chủ nhà của bầu Mr. Đức đã có một ngày thi đấu thăng hoa, lối chơi rõ ràng họ đã có chiến thắng cách biệt trước đối thủ của mình. Đoàn quân của Mr. Đức tiếp tục bức tiếp trên hành trình chinh phục vinh quang với 1 tinh thần đoàn kết và thoải mái.

Tứ Kết 4: VŨ VÕ – HP & CẦU VÒI – NĐ

(Căng thẳng cả bên trong sân cỏ và bên ngoài đường pitch)

Cầu Vòi – đại diện đến từ Nam Định trong một ngày chơi chặt chẽ họ đã có chiến thắng 2 – 1 trước đại diện của dòng họ Vũ – Võ HP. Thua đáng tiếc Vũ Võ chia tai giải đấu dừng chân tại tứ kết. Chúc mừng các cầu thủ Nam Định đã bước tiếp vào bán kết và gặp Cung Đình ở vòng bán kết sắp tới diễn ra vào ngày 07/05/2023.

Link full ảnh vòng đấu tứ kết: Tại Đây

 

 

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.