Championship
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Duis tincidunt, dui nec consequat vulputate.
Join The Club
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur
Follow Us
Top

Blog

[FULL ẢNH] – LỄ RA MẮT GIẢI BÓNG ĐÁ LẬP LỄ MỞ RỘNG LẦN 2 – CUP NHÀ ĐẤT KHÔI NGUYÊN

Lễ ra mắt & bốc thăm chia bảng giải đấu bóng đá Lập Lễ mở rộng lần 2 – tranh cup Nhà đất Khôi Nguyên năm 2023. Đã được diễn ra vào hồi 10h ngày 21-4-2023, tại tầng 2 sảnh sự kiện nhà hàng Linh San Lẩu+ . Sự kiện được Cty cổ phần thể thao Sân Cỏ Hải Phòng (SCHP) phối hợp cùng BLĐ địa phương và khu vực sân bóng để tổ chức.

Giải đấu có sự tham gia của 8 đội bóng là 8 đơn vị cấp xã, cty và các đơn vị đang hoạt động trên địa bàn và các xã lân cận.

8 đội bóng được chia thành 2 bảng đấu. Theo quy định hiện hành, các đội hạt giống hoặc cùng khu vực sẽ không nằm chung bảng nên vì vậy 2 đội bóng là Lẩu+ và Thuỷ sản là 2 đơn vị cùng thuộc xã Lập Lễ được chia ra 2 bảng ở vị trí lần lượt là A1 và B2

Lễ bốc thăm có sự góp mặt của đông đủ Ban lãnh đạo các đội bóng, nhà tài trợ, tổ trọng tài và BTC

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, bảng A có sự góp mặt của 4 đội bóng, Fc. Lẩu+, Fc. Tam Hưng, Fc. Ngũ Lão Và Fc. Coca. Bảng B có sự góp mặt của Fc. Family, Fc. Thuỷ Sản, Fc. Phả Lễ, Fc. Nasico. Đương kim vô địch của giải đấu là Fc. Lẩu+ nằm ở bảng A cùng với đó là Fc. Coca – đây là một đội bóng mới tham dự giải, là 2 đội bóng được đánh giá cao ở giải đấu năm nay.

8 đội bóng được chia làm 2 bảng A và B

Buổi lễ ra mắt giải đấu – bốc thăm chia bảng giải đấu bóng đá Lập Lễ mở rộng – tranh cup nhà đất Khôi Nguyên được diễn ra thành công tốt đẹp, sau cùng của buổi lễ là lễ ra mắt áo đấu của các đội bóng.

Ảnh full toàn bộ buổi lễ ra mắt giải đấu của chúng ta: Tại đây

No Comments

Sorry, the comment form is closed at this time.